#1 Thi công – Thiết kế shop quần áo nam phong cách tối giản TREND 2021

Nội Thất Đại Nam – Đơn vị chuyên Thi công thiết kế shop quần áo nam giá rẻ, phong cách tối giản sang trọng TREND 2021 – ✅ Miễn phí khảo sát, báo giá, tư vấn phong cách, màu sắc hợp phong thủy với chủ Shop – Giúp shop kinh doanh thịnh vượng.✅

Phong cách thiết kế shop quần áo nam phong cách:

1. Phong cách tối giản:

Sự lựa chọn này khá hợp với các trung tâm mua sắm hoặc các cửa hàng có diện tích nhỏ. Không những tăng sự rộng rãi mà còn tôn vẻ sang trọng, lịch sự của shop. Phong cách tối giản nhưng không có nghĩa là đơn điệu.

Lựa chọn giá treo đồ, kệ giày dép, các chi tiết trang trí tối giản nhưng tinh tế. Màu sắc trong phong cách tối giản không quá 4 màu. Bạn có thể sử dụng màu trắng toát lên vẻ sang trọng, hiện đại cho cửa hàng. Phong cách này thường tiết giảm trong các chi tiết trang trí.

2. Phong cách  công nghiệp

Đặc trưng của phong cách này là các bức tường thô ráp, trần trụi. Shop thời trang phong cách công nghiệp mang vẻ năng động, cá tính. Thường thì những shop thời trang nam sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.

Nội thất phong cách công nghiệp giống như ở các xưởng, nhà máy bạn thường thấy. Sàn nhà bằng gỗ mộc, cầu thang bằng kim loại là những chi tiết đầu tiên của phong cách này. Màu xám, trắng, đen, navy là những màu được dùng phổ biến

 3. Phong cách vintage

Dường như phong cách Vintage đã quá quen với chúng ta. Nhưng liệu bạn đã hiểu rõ ý nghĩa của phong cách Vintage chưa? Phong cách này hướng tới sự hoài cổ, cũ kĩ. Một shop thời trang vintage thường lựa chọn tone màu trầm ấm. Các kệ trưng bày, thiết kế shop quần áo nam bằng gỗ và nội thất như bàn ghế, quầy tủ không sơn, kiểu dáng classic.

Các phụ kiện trang trí thiết kế shop quần áo nam phù hợp mà bạn có thể tận dụng trong shop thời trang của mình là dây thừng, vali, hòm gỗ, xe đạp. Tường bê tông hoặc tường gạch trần hoài cổ.

Ngoài ra, rèm cửa, giấy dán tường và thảm trải sàn cũng không thể thiếu trong phong cách Vintage. Màu sắc ưa chuộng là be, xám, nude… Màu trắng được sử dụng nhiều nhất và kết hợp cùng nhiều họa tiết khác.

Chi phí thiết kế shop thời trang theo gói căn bản:

  • Shop nhỏ hơn 20m2 –>4.000.000 VNĐ
  • Shop từ 20 -> 30m2 –> 4.600.000 VNĐ
  • Shop từ 30 -> 40m2 –> 5.400.000 VNĐ
  • Shop từ 40 -> 50m2 –> 6.200.000 VNĐ
  • Shop từ 50 -> 60m2–> 6.800.000 VNĐ
  • Shop từ 60 -> 70m2–> 7.400.000 VNĐ
  • Shop từ 70 -> 80m2 –> 8.000.000 VNĐ
  • Shop từ 80 -> 90m2 –> 8.800.000 VNĐ
  • Đối với mặt bằng có diện tích sàn từ 100m2 trở lên thì phí thiết kế: 80.000/m2
chi phí thi công shop quần áo nam

Các hạng mục thực hiện trong gói thiết kế shop thời trang theo gói căn bản:

  • Tư vấn thiết kế thương hiệu
  • Phác thảo ý tưởng 2D
  • Thiết kế bảng hiệu mặt tiền
  • Lên phương án sơ bộ
  • Dựng phối cảnh 3D
  • Bàn giao 04 view nội thất
  • Bàn giao 02 view bảng hiệu
  • Tư vấn sử dụng vật liệu
  • Dự toán chi phí thi công

Cách trưng bày cửa hàng quần áo nam:

1. Trưng bày càng nhiều đồ càng tốt:

retro fashion shop design

Hãy thử đặt mình vào vị trí người dùng, liệu bạn có cảm thấy hứng thú và muốn bước chân vào một cửa hàng nghèo nàn với chỉ vài mặt hàng lèo tèo? Chắc chắn là không, bởi tâm lý người mua là khi nhìn thấy càng nhiều sản phẩm, họ sẽ nghĩ rằng mình càng có nhiều lựa chọn đa dạng. Hơn nữa, cách trang trí shop quần áo bằng việc trưng bày nhiều sản phẩm còn giúp kích thích “ham muốn” và làm tăng khả năng mua hàng của khách.

2. Trưng bày sản phẩm có lợi nhuận cao ở vị trí dễ nhìn nhất:

Dù cửa hàng có rất nhiều sản phẩm nhưng hãy có gắp sắp xếp để người dùng dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm “cốt lõi” nhất, đó là những mặt hàng giúp mang lại lợi nhuận cao nhất cho cửa hàng của bạn. Xen lẫn với đó là các sản phẩm quần áo hấp dẫn, thuộc dạng “hot hit” để kích thích sự tò mò, tạo phần sinh động và quan trọng nhất là kích cầu khách hàng.

3. Trưng bày quần áo theo phương pháp phân loại:

Việc phân chia các mặt hàng để sắp xếp là điều kiện cần thiết để giúp khách hàng dễ tìm kiếm lựa chọn sản phẩm, tạo tâm lý thoải mái cho người mua. Bạn có thể đi dạo các trung tâm thương mại, các shop thời trang khác để xem cách trưng bày quần áo trong shop của họ từ đó bắt tay vào trang trí cho cửa hàng của mình.

4. Trưng bày quần áo theo thiết kế và phân khu:

Cách trang trí shop quần áo theo phương pháp này bao gồm các công việc:

  • Đặt những nhóm sản phẩm giống hoặc có liên hệ với nhau theo trình tự, hướng di chuyển trong cửa hàng có logic, giúp khách hàng dễ dàng định vị được vị trí cần tìm.
  • Thiết kế và phân khu theo cách quen thuộc với thói quen mua sắm của khách hàng là điều quan trọng để đạt hiệu quả trưng bày tốt nhất
  • Khi thiết kế và chia khu cần phải lưu ý, cân nhắc để đảm bảo tính thông thoáng và dễ dàng đi lại cho tất cả mọi người

5. Bố trí khu vực hàng giảm giá ở trong cùng

Đôi khi, động lực để khách hàng bước chân vào cửa hàng của bạn là do tấm biển giảm giá to treo “lù lù” trước cửa. Tuy nhiên, nếu bạn để họ vào và bắt gặp ngay khu vực giảm giá đó thì sẽ là một sai lầm không thể cứu chữa.

Thay vì làm như thế, hãy bố trí khu vực hàng sale ở phía trong cùng, để khách hàng phải bước chân qua hàng loạt các sản phẩm bắt mắt khác trước khi tiếp cận. Chiêu bài này không chỉ giúp kích cầu mà thậm chí là người mua sẽ không còn hứng thú gì với đống đồ giảm giá phi lợi nhuận kia nữa.

Lời kết:

Vậy trên đây là tất cả những kinh nghiệm để thiết kế shop quần áo nam đẹp, tối giản xu hướng 2021. Hy vọng bài viết có ích với cả nhà, nếu còn thắc mắc hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé!

Bài viết liên quan
Hotline: 0901.650.239
Chat Zalo
Gọi ngay