Nội Thất Đại Nam – Đơn vị chuyên lên ý tưởng – thi công – thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp nhất xu hướng 20201 – Hướng dẫn cách bày trí mỹ phẩm thông minh – Mẹo trang trí shop mỹ phẩm nhỏ đẹp.
Tư vấn, khảo sát mặt bằng, báo giá sơ bộ hoàn toàn miễn phí
Tặng gói thiết kế nội thất 3D khi kí hợp đồng thi công.

Chi phí thi công & thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp:
Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm mới bao gồm chi phí thuê đơn vị tư vấn thiết kế và chi phí thi công. Tuỳ theo diện tích, quy mô, độ phức tạp theo yêu cầu của chủ đầu tư mà bên tư vấn sẽ báo giá thiết kế ý tưởng shop mới cho khách hàng. Chi phí thiết kế này chỉ bằng 1 phần nhỏ so với chi phí thi công shop do đó thay vì tốn thời gian tự lên ý tưởng thì hãy tìm đến các công ty chuyên nghiệp để được hỗ trợ nhé.
Theo thống kê mặt bằng chung thì chi phí thiết kế, thi công nội thất cho shop mỹ phẩm bao gồm các nội dung sau:
- Quầy/ bàn thu ngân kích thước 1.5×0,8×0,8 có mức giá từ 4 – 6 triệu.
- Tủ trưng bày mỹ phẩm sát vách tường kích thước 1,2×0,4×2,4 có mức giá từ 3,5 – 5 triệu.
- Tủ trưng bày mỹ phẩm sát vách tường kích thước 2,4×0,4×2,4 có mức giá từ 6 – 7 triệu.
- Tủ trưng bày mỹ phẩm sát vách tường kích thước 4,8×0,4×2,4 có mức giá từ 8-10 triệu.
- Kệ trưng bày độc lập có kích thước 1,5x1x1,5 có mức giá từ 3,5 – 5,5 triệu.
Còn đối với Chi phí thiết kế shop mỹ phẩm mới bao gồm chi phí thuê đơn vị tư vấn thiết kế và chi phí thi công. Tuỳ theo diện tích, quy mô, độ phức tạp theo yêu cầu của chủ đầu tư mà bên tư vấn sẽ báo giá thiết kế ý tưởng shop mới cho khách hàng. Chi phí thiết kế này chỉ bằng 1 phần nhỏ so với chi phí thi công shop do đó thay vì tốn thời gian tự lên ý tưởng thì hãy tìm đến các công ty Nội Thất Đại Nam để được hỗ trợ nhé!
Một số mẫu thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp và vừa:



Mẹo bày trí và thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ xinh:
1. Thiết kế biển hiệu và mặt tiền thật bắt mắt
Mặt tiền được xem là bộ mặt chính của cửa hàng và đây một yếu tố quan trọng giúp khách hàng quyết định có nên bước vào cửa hàng của bạn hay không? Mặt tiền càng được thiết kế sáng tạo và độc đáo thì càng dễ dàng đi vào tâm trí của khách hàng.

Cách đơn giản nhất để mang đến vẻ hiện đại cho cửa hàng của bạn là kết hợp hệ thống cửa kính và biển hiệu với một tông màu nổi bật. Bảng hiệu mặt tiền nên thể hiện phong cách của toàn bộ cửa hàng và được treo theo hai cách: phía trên và loại treo hai bên của cửa hàng.
Màu sắc, cỡ và phông chữ nên thiết kế đơn giản, dễ nhớ và đảm bảo là trên bảng hiệu phải thể hiện được logo và tên thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm của bạn. Hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau từ thép, gỗ, đèn led, alu và hộp đèn để làm biển hiệu, tùy vào phong cách và ngân sách mà bạn có thể lựa chọn loại phù hợp cho mình.
2. Bố trí sàn và khoảng cách lối đi hợp lý
Có một bố cục sàn tốt sẽ đảm bảo khách hàng di chuyển và mua sắm dễ dàng hơn, có ba bố cục mà các bạn có thể tham khảo:
Bố trí cửa hàng thẳng
Cách trang trí shop mỹ phẩm này giúp tiết kiệm diện tích sàn và tường tối đa và dành cho các thiết kế cửa hàng mỹ phẩm nhỏ, kệ trưng bày mỹ phẩm được bố trí dọc song song với các bức tường. Cách bố trí này giúp khách hàng thấy được đều tất cả các vị trí và chủ cửa hàng dễ dàng phân loại sản phẩm.

Bố trí cửa hàng góc
Cách bố trí sàn này chiếm nhiều diện tích hơn nhưng có xu hướng dễ nhìn hơn. Mọi khu vực trưng bày sản phẩm đều có thể thiết kế theo phong cách riêng và tối ưu với loại ánh sáng phù hợp, nâng cao nghiệm mua sắm cho khách hàng.

Với sơ đồ này, phần trung tâm của cửa hàng có thể được thiết lập theo dòng chảy tự do, phần còn lại được thiết kế sát tường nhằm bao bọc khu vực trung tâm như một chiếc lưới.
Bố trí cửa hàng theo sơ đồ tầng
Cách trưng bày cửa hàng mỹ phẩm theo sơ đồ tầng trên có sự khác biệt so với các cách bố trí khác là giá đỡ được thiết lập để tạo thành một con đường uốn lượn cho các tín đồ làm đẹp tham quan. Sơ đồ bố trí theo kiểu này chiếm nhiều không gian hơn so với bố cục thẳng và góc cạnh, nhưng chúng luôn khiến khách hàng thích thú.

Sản phẩm được đặt ở các góc để khuyến khích khách hàng khám phá các nhóm sản phẩm chậm hơn và dễ dàng chi tiền hơn.
Dưới đây là một vài cách trưng bày shop mỹ phẩm chung áp dụng cho hầu hết các cách thiết kế shop mỹ phẩm:Nên trưng bày các sản phẩm dưỡng da và trang điểm theo mùa hoặc mới ở phía trước cửa hàng.
4. Quầy thu ngân – nhân tố quan trọng hút tài lộc
Theo quan niệm phong thủy, quầy thu ngân là nơi vô cùng quan trọng đối với việc kinh doanh của cửa hàng. Để đảm bảo tính vững chắc cho doanh thu, phía sau quầy phải là bức tường. Tuyệt đối, không kê quầy thu ngân phía sau là lối đi lại sẽ khiến cửa hàng thất thoát tiền bạc.

Chiều cao thích hợp nhất cho quầy thu tiền là khoảng từ 1,1m đến 1,2m. Nếu thiết kế quầy thu ngân quá cao sẽ tạo cảm giác xa khách hàng nhưng nếu quá thấp lại không an toàn. Và nên bố trí quầy thu ngân nằm bên phải nếu người đứng ở trong cửa hàng nhìn ra cửa lớn. Nguyên tắc này phù hợp với thói quen đi về bên phải của con người, khi khách bước ra, họ sẽ thuận tiện trong việc thanh toán.
Phía bên phải của một cửa hàng sau lối vào là hướng phổ biến nhất mà khách hàng thường rẽ, vì vậy nên đảm bảo các loại mỹ phẩm có lượng tiêu thụ cao ở những điểm này.
5. Phối màu theo chủ đề hướng tới
Màu sắc đóng một vai trò quan trọng để thu hút người tiêu dùng mục tiêu với độ tuổi cụ thể. Việc phối màu hợp lý và phù hợp với chủ đề hướng tới sẽ đem lại tính thẩm mỹ cao cho cửa hàng, bạn có thể tham khảo một số cách phối màu sau đây:

Phối màu bổ sung: Với cách phối màu này, bạn nên chọn những tông màu sắc đối lập, tương phản nhau, tạo cảm giác mới lạ cho không gian showroom. Các cặp màu bổ sung thường được sử dụng đó là đỏ và xanh lá, xanh biển và vàng, tím và cam.
6. Tận dụng ánh sáng để tăng vẻ đẹp của sản phẩm
Trong thiết các cửa hàng mỹ phẩm, ánh sáng đóng vai trò đặc biệt quan trọng – bởi đây chính là yếu tố tạo nên chất lượng thẩm mỹ và cảm xúc cho không gian cửa hàng. Không những vậy, ánh sáng còn liên quan đến bố cục, sắp đặt nội thất và lựa chọn vật liệu phù hợp.

Có 2 lớp ánh sáng chính thường được sử dụng là: ánh sáng xung quang và ánh sáng chiếu điểm. Để có một cửa hàng đẹp, bạn nên kết hợp chúng một cách hài hòa và tinh tế nhằm mang đến vẻ lung linh cho cửa hàng. Các chủ shop nên sử dụng đèn chiếu sáng điểm cho môi trường xung quanh ở mức vừa phải để ánh sáng được nổi bật, tạo ra sự tương phản cần thiết.
7. Khu vực trang điểm – cách trưng bày mỹ phẩm khéo léo
Các chủ shop nên lưu tâm đến khu vực dùng thử mỹ phẩm cùng với chiếc gương lớn, đây là điều cần thiết giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bởi mỗi một tone da sẽ phù hợp với một màu son, kem nền riêng, khi bố trí khu vực này, khách hàng có thể dễ dàng chọn được loại mỹ phẩm phù hợp mà không phải lăn tăn quá nhiều khi thanh toán.

Lời kết:
Vậy trên đây là tất cả bí quyết thiết kế shop mỹ phẩm nhỏ đẹp xinh. Và các mẹo trang trí, bày trí sản phẩm để giúp gia tăng doanh thu cho cửa hàng mỹ phẩm. Hy vọng bài viết thật bổ ích với cả nhà.